Đa khoa Hà Đô - Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Vậy bệnh này có những triệu chứng như thế nào? Có thể chữa được không? Hãy để các bác sĩ của đa khoa Hà Đô giải đáp giúp bạn.


Trong các loại bệnh xã hội liên nhiễm qua đường tình dục, mụn rộp sinh dục thuộc loại bệnh nguy hiểm hàng đầu. Tuy nhiên, loại bệnh này mới chỉ phổ biến trong vài năm trở lại đây. Sự hiểu biết của mọi người về căn bệnh này còn ít vì vậy rất dễ để lây nhiễm ra xung quanh. Cùng với đó là những biến chứng của nó gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể con người. Vậy hãy cùng đa khoa Hà Đô tìm hiểu thật kĩ về căn bệnh này để trang bị thêm cho mình kiến thức phòng tránh bệnh.

1. Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục


1.1 Mụn rộp sinh dục là gì?


Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Nó có thể xuất hiện ở mọi đối tượng. Mụn rộp sinh dục được gây nên bởi virus HSV ( Herpes simplex virus). Bệnh này lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bằng miệng, đường hậu môn đều có thể bị lây nhiễm bệnh. Ngoài ra, khi mới phát bệnh, các triệu chứng của nó rất khó phát hiện khiến cho người bệnh vô tình lây nhiễm bệnh mà không biết. Vậy triệu chứng của bệnh này là gì? Cùng tìm hiểu ở phần sau của bài viết.


1.2 Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục


Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và nó có thể vô tình được lây nhiễm từ người này sang người khác bởi lí do là triệu chứng ban đầu của nó rất khó nhận biết. Giống với tên gọi, khi mới phát bệnh, cơ thể người bệnh sẽ có những mụn nhỏ nổi lên, có thể là xung quanh cơ quan sinh dục, mắt, miệng.

Sau một thời gian ủ bệnh, cơ thể sẽ có những biểu hiện như nóng rát, ngứa ở trên da. Sau đó ở những vùng da này sẽ xuất hiện những mụn nhỏ li ti, mọc đơn lẻ. Nhưng sau vài ngày, những vị trí này sẽ mọc thêm mụn, mụn sẽ được mọc thành chùm. Đến một giai đoạn nào đó, mụn nước sẽ bị vỡ theo chùm, khiến da bị tổn thương, ngứa rát. Ngoài ra, khi mụn vỡ sẽ rất dễ gây viêm nhiễm, lúc này cơ thể có thể bị sốt nhẹ và cảm thấy mệt mỏi.

Mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện tại ba vị trí trên cơ thể là mắt, miệng và xung quanh bộ phận sinh dục. Đây đều là ba vị trí nhạy cảm, nếu bị bệnh sẽ gây cảm giác cực kì khó chịu lên người bệnh. Nhưng một điều bạn cần biết là mụn rộp sinh dục sau khi vỡ có thể mọc lại ở vị trí đó, điều này làm tăng sự đau đớn cho người bệnh và quá trình phục hồi của da.

2. Điều trị mụn rộp sinh dục tại đa khoa Hà Đô


Qua trao đổi với các bác sĩ tại đa khoa Hà Đô, bệnh mụn rộp sinh dục có độ nguy hiểm không thua kém gì lậu hay giang mai. Ngoài ra, khi bạn bị virus Herpes xâm nhập vào trong cơ thể thì có thể loại trừ được nó là cực kì khó khăn. Nếu điều trị không tận gốc thì chỉ có thể cải thiện tình trạng bệnh trong một giai đoạn nào đó. Và sau này bệnh sẽ lại bị tái phát.

Nhưng khi đến với đa khoa Hà Đô, bạn có thể yên tâm rằng các bác sĩ ở đây có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh của bạn. Ở đa khoa Hà Đô, các bác sĩ có một phác đồ điều trị đặc biệt. Nó được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ do đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong những năm qua. Đội ngũ bác sĩ ở đây luôn trao đổi, học hỏi, và rút kinh nghiệm để có thể đem đến cho bệnh nhân một sự an tâm tuyệt đối vào khả năng của các bác sĩ. Ngoài ra, phòng khám Hà Đô lại là nơi chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là các loại bệnh xã hội. 


Kết hợp với kĩ năng, kinh nghiệm của các bác sĩ, phòng khám Hà Đô cũng được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại để các bác sĩ có thể khám và chữa bệnh một các tốt nhất. Các thiết bị đều được nhập khẩu nước ngoài với chất lượng cao. Nhưng chi phí khám và điều trị bệnh ở phòng khám Hà Đô lại vô cùng hợp lí với tất cả mọi người.

Tổng kết, bệnh mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, đừng chủ quan, khi có bất kì dấu hiệu nào của bệnh hãy liên hệ ngay đến phòng khám Hà Đô để được nhận những tư vấn kịp thời nhất nhé!

Nhận xét