Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô - lựa chọn uy tín cho sức khỏe của bạn

Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô chuyên cung cấp các dịch vụ khám đa khoa bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất chất lượng, phòng khám uy tín,... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn


Ngày nay, với tác động môi trường và biến đổi khí hậu, cùng với các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm làm cho khoẻ con người ngày càng gặp nhiều các vấn đề về sức khoẻ. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe được tốt nhất, bạn nên khám sức khỏe định kỳ hai lần trong một năm. Nếu như bạn đang muốn tìm một cơ sở y tế uy tín, hãy đến ngay phòng khám trung tâm y tế Hà Đô - một trong những phòng khám chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

1. Giới thiệu về phòng khám trung tâm y tế Hà Đô

Phòng khám Hà Đô toạ lạc tại địa chỉ số 35B - 35C, đường 3/2, P11, Q10, TPHCM là phòng khám đa khoa có chất lượng hàng đầu tại TP HCM. Với đội ngũ y, bác sĩ và các thiết bị hiện đại, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh, phòng khám Hà Đô tự tin là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng.
2. Vì sao bạn nên chọn phòng khám Hà Đô
2.1 Kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu
Ở đây, bạn sẽ được khám và điều trị bằng những thiết bị kỹ thuật hàng hàng đầu. Cùng với đó là những thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng cao giúp cho việc sàng lọc, chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh đạt được hiệu quả cao nhất. 
Không chỉ với những thiết bị máy móc hàng đầu, đội ngũ bác sĩ ở Hà Đô cũng có trình độ chuyên môn cao không kém bất kì trung tâm y tế nào. Các bác sĩ đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và đưa ra các phác đồ điều trị các vấn đề sức khỏe và phù hợp nhất với từng đối tượng người bệnh. Quy trình khám chữa bệnh ở Hà Đô nhanh chóng, đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ ở đây.
2.2 Chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện
Với nhu cầu khám chữa bệnh được tăng cao, đòi hỏi về chất lượng dịch vụ của khách hàng cũng ngày càng nghiêm khắc hơn. Biết được điều đó, Hà Đô luôn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ từ các thiết bị đến nhân viên để làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng các dịch vụ ở đây. Để khách hàng thoải mái nhất cùng xem thử các phương diện phục vụ mới của Hà Đô.
- Phòng khám không ngày nghỉ, phục vụ cả sau giờ hành chính
Với tôn chỉ “ Sức khoẻ là vàng”, phòng khám Hà Đô tự tin với sự chuyên nghiệp của đội ngũ y tế của mình mang đến cho khách hàng chế độ phục vụ 24/7 . Quý khách hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian, nếu có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hay đến ngay phòng khám đa khoa Hà Đô để được khám chữa bệnh nhanh nhất.
- Môi trường thanh lịch, chất lượng phục vụ tốt nhất
Để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất tại phòng khám trung tâm y tế Hà Đô, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng dịch vụ y tế tốt nhất trong quá trình khám chữa bệnh. Từ thái độ của các nhân viên đến phục vụ đến sự ân cần chăm sóc bệnh nhân của y tá và bác sĩ khám chữa bệnh, tất cả luôn nhận được đóng góp và cải thiện hàng ngày để bệnh nhân có được tâm lí thoải mái nhất khi đến sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh tại Hà Đô.
- Tư vấn trực tuyến 24h, miễn phí cước gọi
Nếu bạn đang cần đặt lịch hẹn khám mà không cần phải xếp hàng chờ đợi, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số (028) 3832 9866 ( miễn phí cước gọi). Dù ở bất kì thời gian nào trong ngày, bạn sẽ nhận được những lắng nghe sự tư vấn, phân tích của các bác sĩ hàng đầu để sớm phát hiện và điều trị bệnh tình của bạn nhé!
Phòng khám đa khoa Hà Đô - nơi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn!

Nhận xét