Có nên khám sức khỏe sinh sản trước khi cưới không? - Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô

Khám sức khỏe sinh sản là một điều rất quan trọng cho các cặp đôi đang có ý định sinh con. Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô sẽ giúp bạn khám tổng quát với những chuyên gia hàng đầu.

Khi mà những vấn đề về chuyện sinh sản như hiếm muộn thậm chí là vô sinh. Hay cả những căn bệnh xã hội ngày càng nhiều hơn thì việc đi khám sức khỏe sinh sản ở mỗi cặp đôi sắp cưới hay sau khi cưới và có ý định sinh con đều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, khám sức khỏe sinh sản có những bước như thế nào? Khám ở đâu thì chất lượng? Các câu hỏi trên hãy để phòng khám trung tâm y tế Hà Đô trả lời giúp bạn nhé!

1. Tại sao nên khám sức khỏe sinh sản


Việc sinh con là một chuyện hệ trọng mà bất kỳ các đôi vợ chồng mới cưới nào cũng nên cân nhắc. Vì vậy, khi có ý định sinh con thì trước đó tầm 3-6 tháng các cặp đôi nên đi khám sức khỏe sinh sản để xem một trong 2 người có ai có những vấn đề gì liên quan đến sinh sản hay không để có những biện pháp kịp thời.

Các đôi vợ chồng không nên chủ quan mà coi thường chuyện khám sức khỏe sinh sản, việc đi khám, kiểm tra tổng quát là thể hiện trách nhiệm của bản thân trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Vì nếu không may gặp những vấn đề hay nguy hiểm hơn là các căn bệnh xã hội sẽ ảnh hưởng đến bản thân và cả người bạn đời của mình.

2. Tại sao nên chọn trung tâm y tế Hà Đô để khám sức khỏe sinh sản


2.1 Khám sức khỏe sinh sản ở Hà Đô gồm những gì?


2.1.1 Đối với nam giới

Đối với nam giới khi kiểm tra sức khỏe sinh sản ở Hà Đô, bạn sẽ trải qua các bước như là xét nghiệm đánh giá chất lượng tinh trùng, khám cơ quan sinh dục, đánh giá nội tiết tố,...

Đối với việc xét nghiệm và đánh giá chất lượng tinh trùng, đây là một phần vô cùng quan trọng khi kiểm tra sức khỏe cho nam giới. Vì chất lượng tinh trùng ảnh hưởng rất lớn để khả năng thụ tinh và sinh sản sau này. Sau khi xét nghiệm và có những đánh giá thì các bác sĩ có thể đánh giá được chất lượng tinh trùng, và sức khỏe của tinh trùng xem có đạt đủ tiêu chuẩn đánh giá cho việc sinh sản hay không. Nếu bạn có những vấn đề về chất lượng tinh trùng thì các bác sĩ của phòng khám Hà Đô sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp để cải thiện điều này.


Khám cơ quan sinh dục cũng là một bước vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra được những căn bệnh xã hội( nếu có) hoặc vấn đề về bao quy đầu  để kịp thời chữa trị, tránh việc để lâu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp cho sức khỏe của bạn hoặc có thể là lây sang người thân của bạn.

2.1.2 Đối với nữ giới

Khi nữ giới đến khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản tại phòng khám Hà Đô sẽ được các bác sĩ ở đây khám phụ khoa, làm các xét nghiệm như nước tiểu, máu,... Việc làm này giúp bạn có thể phát hiện ra được xem mình có mắc phải bệnh phụ khoa hay các vấn đề gì ảnh hưởng đến việc sinh sản hay không. Sau đó, các bác sĩ tại phòng khám Hà Đô cũng sẽ có những phương án điều trị hợp lí để cải thiện sức khỏe sinh sản của bạn.

2.2 Có nên chọn phòng khám trung tâm y tế Hà Đô hay không?


Phòng khám đa khoa Hà Đô là nơi chuyên điều trị các vấn đề về nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Các bác sĩ ở đây đều là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, phát hiện và điều trị các vấn đề kể trên. Như đã đề cập ở trên, việc khám sức khỏe là để phát hiện các vấn đề sức khỏe liên quan đến nam khoa hay phụ khoa, mà đó lại chính là điểm mạnh của đội ngũ bác sĩ ở đây. Các bác sĩ tại Hà Đô cũng kể rằng ngày nay việc các cặp đôi hiếm muộn hay vô sinh cũng rất nhiều. Tất cả đều do không ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe. Nhưng khi có những người ý thức được sự quan trọng đó và đã đến khám và điều trị ở Hà Đô thì sau quá trình chữa trị lại vô cùng hài lòng về chất lượng tại đây.


Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với bệnh nhân, luôn đặt sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân lên hàng đầu. Mà các nhân viên ở đây cũng vậy, luôn mỉm cười sẵn sàng hỗ trợ các bệnh nhân đến phòng khám. Ngoài ra,phòng khám trung tâm y tế Hà Đô rất tự tin với chất lượng của cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhiệm vụ xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe người bệnh.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn thấy được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe sinh sản. Nếu như có bất kì thắc mắc hay vấn đề nào về sức khỏe thì đừng ngại truy cập ngay và website của trung tâm y tế Hà Đô để nhận được những tư vấn kịp thời nhất. Hà Đô - Vì sức khỏe và hạnh phúc gia đình bạn!

Nhận xét