Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tốt? -  Đa khoa Hà Đô

Khám sức khỏe sinh sản là một việc làm vô cùng cần thiết. Nhưng khám sức khỏe sinh sản ở đâu uy tín nhất? Nơi nào có bác sĩ trình độ cao?…

Ngày nay, khi nhiều bệnh xã hội lây qua đường tình dục ngày càng nhiều, hay có những cặp đôi kết hôn được một thời gian nhưng vẫn không có tin vui. Những vấn đề trên có nhiều lí do khác nhau gây nên nhưng lại có chung một cách để phòng tránh nếu như bạn chưa kết hôn hay chưa quan hệ tình dục đó là đi khám sức khỏe sinh sản. 

1. Tại sao nên đi khám sức khỏe sinh sản? 

Khám sức khỏe sinh sản cũng giống như bạn đi khám sức khỏe định kì nhưng nội dung khám chủ yếu liên quan đến chức năng sinh sản ở cơ thể. Việc khám sức khỏe sinh sản là vô cùng quan trọng với cả nam và nữ giới. 
Khám sức khỏe định kì giúp dễ dàng phát hiện các bệnh liên quan đến chức năng sinh sản như các bệnh nam khoa, phụ khoa,…. Ngoài ra, còn có thể biết trước cơ thể có bị khó khăn gì trong việc mang thai không để sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy khám sức khỏe sinh sản là gì? cùng đến với phần tiếp theo của bài viết.

1.1 Khám sức khỏe sinh sản ở nam giới

Khám sức khỏe sinh sản không hề đơn giản, nó sẽ trải qua nhiều bước, kiểm tra từng bộ phận liên quan đến chức năng sinh sản để có cái nhìn tổng quan về sức khỏe sinh sản ở nam giới.
Đầu tiên, dù là khám sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tổng quát, bạn sẽ cần phải đi lấy máu và lấy nước tiểu để xét nghiệm. Xét nghiệm máu và nước tiểu là hai xét nghiệm cơ bản và có thể giúp bác sĩ thấy được tình trạng sức khỏe của bạn.
Tiếp theo, một thứ vô cùng quan trọng để đánh giá sức khỏe sinh sản chính là chất lượng tinh trùng. Chất lượng tinh trùng là thứ chứng minh sức khỏe sinh sản của bạn có tốt hay không. Nếu chất lượng tinh trùng tốt đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản của bạn tốt và ngược lại.
Ngoài ra, khi kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ cũng giúp bạn phát hiện được những bệnh xã hội, bệnh tuyến tiền liệt ( nếu có) để có những bước chữa trị kịp thời.

1.2 Khám sức khỏe sinh sản ở nữ giới

Đối với nữ giới, quy trình khám sức khỏe sinh sản cũng gần giống với nam giới. Bạn sẽ được xét nghiệm máu, nước tiểu để bác sĩ có những đánh giá tổng quan về sức khỏe của bạn.
Tuy nhiên, vì là nữ giới nên tiếp theo đó các bác sĩ sẽ khám phụ khoa, tìm hiểu xem bạn có những dấu hiệu nào của bệnh phụ khoa không. Vì đây là những bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai và chức năng sinh sản.

2. Khám sức khỏe sinh sản ở đâu tốt

Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở y tế uy tín, chất lượng để kiểm tra sức khỏe của bản thân và gia đình thì đa khoa Hà Đô là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Đa khoa Hà Đô là một phòng khám uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Ngoài ra, điểm mạnh của đa khoa Hà Đô lại chính là khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, ngoại khoa,… Đây đều là những bệnh trực tiếp liên quan đến sức khỏe sinh sản.
Khi đến với đa khoa Hà Đô, bạn sẽ được khám và chữa bệnh bởi một đội ngũ y bác sĩ hàng đầu. Các bác sĩ chính là sức mạnh của phòng khám, với kinh nghiệm lâu năm, cùng với tay nghề luôn được trau dồi hàng ngày. Trong đó, có một số bác sĩ được theo học và tốt nghiệp ở nước ngoài, áp dụng những gì đã học ở phương Tây sẽ tạo nên khả năng điều trị bệnh cực kì tốt. Đến khám ở phòng khám đa khoa Hà Đô bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của các bác sĩ.

Hỗ trợ các bác sĩ trong việc khám và chữa trị bệnh, thiết bị máy móc y tế ở phòng khám Hà Đô cũng được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Những thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu đem lại những phương pháp điều trị mới nhưng giá thành lại cực kì hợp lí với mọi người.

Vậy nên, nếu bạn đang chuẩn bị cho một cuộc sống hôn nhân, hãy đến ngay phòng khám Hà Đô để kiểm tra sức khỏe sinh sản. Vì bản thân và vì hạnh phúc gia đình bạn. Đa khoa Hà Đô — vì hạnh phúc gia đình bạn.

Nhận xét