Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô: Các bệnh nam khoa thường gặp

Theo khảo sát tại phòng khám trung tâm y tế Hà Đô, nam giới độ tuổi từ 22-45 thường mắc các bệnh nam khoa như dài hoặc hẹp bao quy đầu, các bệnh tuyến tiền liệt, đường tiết niệu,...Vậy những nguyên nhiên nào gây ra những bệnh lý này? Cách chữa trị ra sao? 

Có nhiều người khi gặp các vấn đề về nam khoa thường có thiên hướng tự ti, không dám chia sẻ với ai hoặc ngại không muốn đi khám. Điều này xuất phát từ sự nhạy cảm của bệnh mắc phải và có thể là do không biết nên đi khám và điều trị ở đâu. Vậy nên khi bạn có vấn đề nào về nam khoa hãy đến ngay phòng khám trung tâm y tế Hà Đô nhé!


1. Các bệnh nam khoa thường gặp



Các bệnh nam khoa chính là bệnh lý của cơ quan sinh dục nam. Ngày nay, các bệnh nam khoa rất phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức về các loại bệnh. Như vậy, nếu để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

1.1 Các bệnh lý về bao quy đầu



Thông thường khi đến tuổi dậy thì ở nam giới, phần bao quy đầu bao quanh dương vật sẽ tự động kéo xuống. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đến tuổi dậy thì hoặc thậm chí là tuổi trưởng thành nhưng phần da này vẫn bao quanh phần đầu dương vật. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh cơ quan sinh dục nam. Gây ra các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,... Vì vậy, nếu có vấn đề viêm nhiễm, hay dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thì nên đi đến các cơ sở y tế để có những biện pháp xử lý kịp thời, tránh để lâu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


1.2 Các bệnh lý về đường tiết niệu



Có thể bạn không biết, đường tiết niệu bao gồm thận, bàng quang, niệu quản, niệu đạo. Những bộ phận này có chức năng hình thành nước tiểu, thải độc, lọc máu,... Nếu như đường tiết niệu gặp vấn đề thì sẽ cực kì ảnh hưởng đến sức khỏe. Viêm đường tiết niệu chính là khi đường tiết niệu của bạn bị vi khuẩn tấn công và gây bệnh.


Viêm đường tiết niệu 80% do vi khuẩn E.coli gây ra, bệnh này có trên mọi đối tượng, từ nam đến nữa, từ người già đến người trẻ. Tuy nghiên, đối tượng là người có tuổi sẽ thường mắc bệnh hơn. Ngoài do vi khuẩn E.coli, bệnh này còn có thể mắc phải nếu như bạn uống ít nước, hay sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá làm ảnh hưởng đến chức năng của thận. Ngoài ra, quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh cơ quan sinh dục thường xuyên cũng là tác nhân không nhỏ gây nên bệnh.


Vậy để phòng tránh bệnh này, bạn nên tập cho mình một lối sống lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, vệ sinh cơ thể đều đặn mỗi ngày, quan hệ tình dục an toàn chính là cách để phòng tránh dịch bệnh.


2. Nên điều trị bệnh nam khoa ở đâu?



Ngoài thiếu kiến thức về bệnh thì tìm một địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh cũng là một vấn đề nan giải với người bệnh. Tuy nhiên, nếu như bạn đang có vấn đề về bệnh nam khoa và ở khu vực TP. HCM thì phòng khám trung tâm y tế Hà Đô chính là sự lựa chọn dành cho bạn.


Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô có địa chỉ tại số 35b-35c, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM. Phòng khám đa khoa Hà Đô là phòng khám chuyên về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng trong nhiều năm qua.
Khi đến khám và điều trị ở phòng khám Hà Đô, bạn sẽ được sự hỗ trợ của một đội ngũ bác sĩ có tay nghề tốt và rất nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ ở đây đều có trình độ chuyên môn cao, có cả những bác sĩ đã theo học và tốt nghiệp ở nước ngoài.

Với tôn chỉ “ Lương y phải như từ mẫu”, bạn sẽ luôn nhận được sự ân cần, chu đáo của các bác sĩ trong quá trình khám và điều trị tại Hà Đô. Đã có rất nhiều bệnh nhân sau khi được khám và chữa trị ở phòng khám đã rất biết ơn, và còn giữ liên lạc với các bác sĩ để nhận được sự tư vấn khi có nhu cầu.


Ngoài ra, ở phòng khám Hà Đô, chất lượng máy móc để phục vụ công tác khám chữa bệnh cũng rất được đánh giá cao. Có những công nghệ chữa bệnh mới nhất của Hàn Quốc, Ý, Mĩ,... để giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn và điều trị bệnh tốt nhất. Cùng với đó, cơ sở vật chất cũng thuộc top các phòng khám tư nhân trên địa bàn thành phố. Các trang thiết bị, phòng bệnh đều được chuẩn bị tốt nhất nếu như có bệnh nhân phải ở lại điều trị dài ngày.


Vậy nên khi đến khám và điều trị bệnh nam khoa ở phòng khám trung tâm y tế Hà Đô bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín của phòng khám. Nếu có bất kì thắc mắc hay vấn đề về sức khỏe thì hãy gọi ngay đến hotline (028) 3832 9966 để nhận được những tư vấn kịp thời nhé! Phòng khám Hà Đô - Tất cả vì sức khỏe của bạn!

Nhận xét