Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô: tại sao nên cắt bao quy đầu sớm?

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Tại sao nên cắt bao quy đầu sớm? Hãy để phòng khám trung tâm y tế Hà Đô giải đáp vấn đề này cho bạn nhé!

Cắt bao quy đầu là một vấn đề thường gặp ở nam giới độ tuổi vị thành niên, thậm chí là đến tuổi trưởng thành. Vậy tại sao nên cắt bao quy đầu sớm? Cắt bao quy đầu ở đâu thì an toàn cho sức khỏe? Đó hầu hết là những câu hỏi thường gặp, nên hãy để các bác sĩ tại phòng khám trung tâm y tế Hà Đô giúp bạn giải đáp các thắc mắc này nhé!

1. Cắt bao quy đầu là gì? Tại sao nên cắt bao quy đầu sớm


1.1 Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu là một cuộc phẫu thuật nhỏ nhằm cắt đi phần da bọc phía ngoài dương vật. Thông thường, phần da này sẽ tự động tụt xuống vào thời điểm trẻ lên 4-5 tuổi nhưng nếu đến tuổi dậy thì mà nó vẫn còn bọc phía ngoài dương vật thì nên đi cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà ngược lại còn giúp cơ thể tránh được nhiều loại bệnh. Khi bao quy đầu chưa được cắt bỏ nó sẽ bao trùm kín đầu dương vật tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục và có thể là đến sức khỏe. Nếu như để vi khuẩn xấu xâm nhập vào cơ thể sẽ ảnh thưởng đến đường tiết niệu hoặc viêm bao quy đầu.

1.2 Tại sao nên cắt bao quy đầu sớm?


Như đã nói ở phần trên, khi đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu chưa tụt xuống thì nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, khi thực hiện phẫu thuật sớm sẽ giúp cơ thể dễ phục hồi hơn là khi đã trưởng thành. 

Ngoài ra, cắt bao quy đầu sớm cũng giúp dễ dàng vệ sinh hơn, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Cắt bao quy đầu là một việc làm hết sức bình thường và thường gặp. Nếu bạn đang có những vấn đề liên quan đến nó thì đừng ngại ngần tìm một địa chỉ y tế uy tín vì sức khỏe của bản thân mình nhé!


2. Có nên cắt bao quy đầu ở Trung tâm y tế Hà Đô không?


Trước tiên, nếu bạn còn chưa biết thì phòng khám Hà Đô là một cơ sở đáng tin cậy tại khu vực TP.HCM. Phòng khám nằm ở địa chỉ số 35b-35c, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM. Một địa chỉ rất dễ di chuyển trong khu vực TP.HCM. Ngoài ra, đây là một phòng khám đa khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. 

Đến với Hà Đô bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng ở đây. Với đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là các vấn đề về nam khoa như cắt bao quy đầu. Không chỉ vậy, ở phòng khám trung tâm y tế Hà Đô còn đang có rất nhiều phương pháp phẫu thuật mới để các bệnh nhân có nhiều lựa chọn hơn:

- Phương pháp truyền thống: Ở phương pháp truyền thống, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc tê tại vị trí cần phẫu thuật. Sau đó các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế để cắt bỏ phần quy đầu thừa bên ngoài dương vật. Nếu sử dụng phương pháp này thì sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng bù lại sẽ mất nhiều thời gian hồi phục và có thể để lại sẹo.


- Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là một phương pháp mà các bệnh nhân khi đến phòng khám đa khoa Hà Đô rất hay lựa chọn. Vì phương pháp này dựa trên kĩ thuật của y tế Hàn Quốc, giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Theo các bác sĩ có rất nhiều bệnh nhân có vấn đề với bao quy đầu nhưng lại không xử lí trong thời gian dài vì tâm lý ngại ngùng. Vậy nếu bạn đang có bất kì vấn đề nào về sức khỏe thì đừng ngại gọi đến số (028) 3832 9966 để nhận được những tư vấn kịp thời nhất nhé!

Nhận xét